Rom Tiếng Việt cho Xiaomi Redmi 4/4A/4 Prime


Sau hơn 2 tuần có máy mà ko có tiếng việt dùng hơi tù và. Hôm nay mình đã có bản rom chính thức có ngôn ngữ tiếng việt cho Redmi 4/4A/4 Prime.

Chính vì thế mình chia sẻ cho anh em, dưới đây là một số hình ảnh minh họa và link tải:









Đây là link tải cho 3 dòng máy Redmi 4:
- Readmi 4A:
  + Google Drive: Link 1
  + Fshare: Link 2
- Redmi 4:
  + Google Drive: Link 1
  + Fshare: Link 2
- Redmi 4 Prime (Redmi 4 Pro):
  + Google Drive: Link 1
  + Fshare: Link 2
* Lưu ý anh em nào cần root thì có thể lấy về bên bài viết sau: Hướng dẫn Unlock Bootloader và cài TWRP cho Redmi 4 Prime.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

Have Fun!
Tag : Android, Tools
19 Bình luận về "Rom Tiếng Việt cho Xiaomi Redmi 4/4A/4 Prime"

May quá có rom tiếng việt cho Redmi 4 Prime của mình rồi. tks bạn nhé. :)

Ok ko có gì. Rom này cập nhật vào thứ 6 hàng tuần nhé

Vì sao up rom tiếng việt cho Redmi4 xong máy chỉ nhận có 1sim vậy ad ơi? Mong ad chỉ giúp với ạ! Thanks ad!

Bạn hướng dẫn cụ thể cho mình với dc không? Mình mới lấy máy cũng chưa biết làm thế nào đây. Facebook Xuân Thành, Zalo 0987117741. Cám ơn bạn

cho mình xin ban Rom tieng viet cho con xiaomi redmi4 voi. phien bản 16g rom ram 2g

cho mình xin ban Rom tieng viet cho con xiaomi redmi4 voi. phien bản 16g rom ram 2g

Tải về xong cài ra sao ad , redmi 4a

Bạn cứ ib với nick fb Phạm Duy Khánh có avatar là chữ Startup ấy nhé. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể hơn. :)

Up lại bản mới nhất đi bạn.

Bạn vào xiaomi.eu tải về nhé. Có bản mới nhất rồi đó

Unlock bootloader xong cài twrp rồi cài rom qua đó.

Tôi lỡ update online nên bây giờ bản mui của tôi là 8.1.8 bây giờ khô update bản quốc tế mui 8.1.4 có tiếng việt. Tuy đã reset máy như vẫn 8.1.8 có ai giúp túi không

Mình đang ở bản rom này thì có thể úp tiếng việt được không?và có thể up mà không cần unlock được không bạn?

của mình là android version 6.0.1,MIUI ver8.1.2.0(MCCCNDL)CPU Quad-core Max 1.40ghz bản 16gb.mình không hiểu lắm về unclock, có thể up luôn được không bạn?cảm ơn bạn

AD ơi sao mình unlock nó báo could not verity device liên tục nhỉ

Bạn cài lại win 10 64bit rồi unlock xem. :)

Anh oi em co xiaomiRedmi4 co tieng việt. Chua anh

Mời các bạn đóng góp ý kiến để chúng tôi phục vụ tốt hơn...

Back To Top