ZenFone 4, 5, 6 sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop vào tháng 4 năm sau


Theo thông tin mình mới cập nhật từ diễn đàn ZenTalk do Asus lập ra, hãng đã hé lộ về kế hoạch nâng cấp Android 5.0 Lollipop cho các máy PadFone và ZenFone của mình. Theo đó, ZenFone 4, 5 và 6 sẽ đồng loạt cập nhật lên Lollipop vào tháng 4 năm sau, bất kể model của bạn dùng RAM và bộ nhớ trong bao nhiêu GB. Chiếc PadFone S cũng sẽ được lên Android 5.0 vào cùng thời điểm này, trong khi PadFone Inifinity thế hệ hệ mới (mã hiệu A86) phải đợi đến tháng 6 năm sau. Trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ trên trang web của mình và Mình sẽ cố gắng chuyển đến các bạn những thông tin mới nhất về Android 5.0 cho ZenFone, PadFone.

Thoi_gian_cao_nhat. ​

Have Fun!
Nguồn: tinhte.vn
1 Bình luận về "ZenFone 4, 5, 6 sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop vào tháng 4 năm sau"

Tin khá vui cho anh em dùng Zen rồi. :)

Mời các bạn đóng góp ý kiến để chúng tôi phục vụ tốt hơn...

Back To Top