Hướng dẫn Unlock Bootloader và cài Recovery TWRP cho Xiaomi Redmi 4 Prime


Xiaomi Redmi 4 Prime (tên khác là Redmi 4 Pro) mới ra mắt được gần 1 tháng. Và ở Việt Nam đã có khá nhiều anh em sở hữu nó nhưng chưa Unlock Bootloader được hoặc đã Unlock được nhưng chưa cài được Recovery TWRP.

Chính vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách Unlock Bootloader và Cài Recovery TWRP cho em Xiaomi Redmi 4 Prime này.

1) Cách Unlock Bootloader: Mọi người có thể tham khảo cách trên trang xiaomi.net.vn ở link sau (Cách làm thì giống nhau nên mình dẫn nguồn bài viết của bạn ấy luôn cho các bạn dễ hiểu tránh bị loạn thông tin):
2) Cách cài Recovery TWRP mới nhất cho Xiaomi Remi 4 Prime:
- Trước tiên mọi người tải ADB có chứa Recovery TWRP của mình ở link kèm dưới đây:
+ Link phụ TWRP
- Thứ 2: Giải nén thư mục vừa tải về, các bạn được một thư mục có chứa các file như trong hình dưới.


+ Các bạn tắt máy và vào chế độ Fastboot bằng phím cứng sau: Nhấn giữ đồng thời Power + Volume -, thấy máy rung một cái thì thả Power ra và vẫn giữ Volume - đến lúc vào được chế độ Fast boot như hình dưới thì thả ra.


+ Tiếp theo các bạn chạy file START trong thư mục trên  ta sẽ được một cửa sổ lệnh command như hình dưới:


+ Được rồi giờ ta cắm cáp USB kết nối điện thoại với máy tính và gõ các lệnh sau để cài đặt và boot vào Recovery TWRP.

adb reboot bootloader
fastboot flash recovery Redmi4P.img
fastboot boot Redmi4P.img
Khi thấy máy chạy vào được màn hình TWRP như sau là xong. Giờ thì ta có thể vọc vạch rom các kiểu được rồi đấy.
Lưu ý: Nếu TWRP là tiếng tàu khựa thì mọi người vào dòng 3 cột phải rồi đánh dấu đỏ rồi chọn hình quả cầu để chuyển về ngôn ngữ tiếng anh nhé.


- Bonus thêm File Root cho các bạn nào thích vọc vạch:

+ Root cho bản Stable: Root Stable

+ Root cho bản Dev: Root Dev

Lưu ý: 
- Root xong lỗi gì mình không hoàn toàn chịu trách nhiệm nhá.

Chi tiết: Mọi người có thể tham khảo thêm tại Website hoặc Fanpage sau:

+ Fanpage: Unlock All Phone

- Share thêm cho các bạn 2 tk để dùng Unlock Bootloader này: +84909623586/Pass: daotao123
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ bên "dế yêu" của mình...

Have Fun!
5 Bình luận về "Hướng dẫn Unlock Bootloader và cài Recovery TWRP cho Xiaomi Redmi 4 Prime"

TKS nhé mình đang cần unlock để cài rom cho em Redmi 4 của mình.

Ai có tk unlock cho mình mượn với nhé. Đăng ký cả tuần nay ko đc rồi. :(

Bạn cho mình mượn tk để unlock với. Cảm ơn

AD cho xin sdt hoặc mail để tìm fb cho dễ chứ tìm tên ko ra

Mời các bạn đóng góp ý kiến để chúng tôi phục vụ tốt hơn...

Back To Top